Saturday, February 18, 2012

it should have been you

friend1: bakit hindi ka pa mag boyfriend? nasa legal age ka naman na. may nanliligaw naman na din sayo. bakit di mo pa sagutin?
friend2: oo nga, sabi nga nila kuya b pinagtutulakan ka na daw nila. :)

tahimik lang ako, ngumingiti.

why? simple lang naman ang dahilan ko.. ayoko kasing pumasok sa isang relationship tapos pag may isang tao akong nakasalubong eh biglang may tatakbo sa isip ko na ganitong salita: "it should have been you."

magiging unfair na ko sa magiging boyfriend ko, magiging unfair pa ko sa sarili ko. at least ngayon wala akong masasaktan or nasasaktan. mas okay na din yun.. anyway, it will soon come. kung para din naman sakin yun, kahit anong iwas ang gawin ko eh babalik at babalik sakin yun.

isa lang alam ko ngayon: masaya ako with or without someone beside me. :)

No comments: