Sunday, June 22, 2008

what's with the date?

june 22.. june 22 na pala.. i remember gerry castillo.. my bestfriend.. my so-called-bestfriend.. my "mhineybhest".. we should be celebrating our 5th year anniversary as bestfriends..

i miss him.. dami na kasing nagbago eh.. we're no longer the "teenager-bestfriends-of-all-time".. hanggang ngayon may tampo pa din ako sa kanya.. he's been my first love.. supposed to be my "only love" kung naalagaan lang.. kaso hindi eh..

since grade 5 minahal ko na si gerry.. sa picture ko pa lang sya nakita nun.. that time, 1st year high school na sya.. palagi akong tumatambay sa labas ng gate ng school namin pag malapit ng mag flag ceremony sa high school at pag malapit na mag 1 pm.. yan kasi yung mga time na dumadating si gerry.. palagi kasi syang late.. kala ko simpleng infatuation lang yung nararamdaman ko sa kanya, kasi nagkakaron din naman ako ng ibang mga crushes kaso yung kanya talaga yung di nawala..

nung mag highschool na ko, lalo ko sya nagustuhan.. cute kasi sya eh.. tahimik.. and matalino.. after ng graduation nya, dun kami naging close.. gumawa talaga ako ng paraan nun.. araw araw ko sya sinusulatan.. hanggang yun, nabuo ung friendship na di ko ineexpect.. kaso syempre mahal ko sya nung mga time na yan, so i want a relationship more than what we have.. kaso sabi nga ng iba, di daw natuturuan ung puso, in short di nya ko talaga kayang mahalin.. after nun, nagkaron na sya ng gf.. tanggap ko naman sana yun kahit masakit eh.. kaso dun kami talaga nagkalayo ng tuluyan.. and the last time we talked, siguro last year lang yun, nag-away kami,.. ayun, hanggang ngayon di na naayos,,. parang bigla nawala yung ilang years na pinagsamahan namin..

i miss him..

i miss my bestfriend..

happy 5th year friendship anniversary mhineybhest.. :(

No comments: