Saturday, March 22, 2008

run away..

yan ang drama ko kaninang madaling araw.. nagkasagutan kami ni mommy kanina.. naglayas ako..

nilakad ko simula sa house hanggang sa gate ng subdivision.. pagdating dun, nagtricycle ako papuntang bayan,.. then nilakad ko hanggang church of god.. buti na lang tulog ung mga tanod.. good thing hindi ako nacurfewhan..

sa church, nakita ako ni kuya ronnie.. sya ung guard dun nung time na un.. we talked.. then he prayed for me.. not knowing kung anong nangyayari sa bahay..

ayun, kinontak na pala nila lahat ng mga kaibigan ko na pwede ko puntahan.. cavite or manila, tinawagan nila.. they even called dhen.. akala daw kasi nila dun ako pupunta.. pati si rob tinawagan.. ayun.. umuwi din ako ng umaga.. umalis naman ung mom ko.. we didn't talk..

pag uwi nya ng hapon nagsorry ako.. as usual, ganon naman yata lahat ng mommy.. never matitiis ung anak.. and i heard iinvite yata nila si rob for dinner tomorrow... hmmm let's see what will happen..

sa lahat ng naistorbo ng mommy ko kanina madaling araw, sorry.. and thank you.. mwaaahhh

No comments: